Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Chồng muốn ly hôn khi biết về vợ với người yêu cũ

Chồng muốn ly hôn khi biết về với người yêu cũ
Hai vợ chồng tôi cưới nhau khi đã yêu nhau được gần 3 tháng, chồng tôi vốn là người rất lãng mạn và tinh tế, nhưng khi yêu tôi anh lại rất ít thể hiện điều đó ra, tôi chỉ được nghe bạn bè anh kể lại những chiến tích đặc biệt khi anh cưa cẩm cô bạn gái cũ của anh. Chẳng hiểu vì sao sau đó hai người họ lại chia tay mặc dù có vài lần tôi đã thử hỏi nhưng anh đều gạt đi và tỏ ra rất khó chịu khi tôi nhắc đến.

Hai vợ chồng tôi đã có với nhau một đứa con, con tôi nhìn rất giống anh, từ bé cháu đã tỏ ra lanh lợi và rất hoạt bát, thậm chí mới chỉ đi học tiểu học nhưng được nhiều bạn bè quý mến vì cháu biết chơi với các bạn. Chồng tôi cũng là người có trách nhiệm, đi làm về anh đều đón con rồi tắm cho con đầy đủ, mặc dù trong cuộc sống vợ chồng tôi không có mâu thuẫn gì nhưng sao tôi cứ cảm giác có điều gì đó xa cách giữa hai vợ chồng mà không thể gọi thành tên. Nhiều lúc muốn rủ anh một chuyến du lịch đổi gió, hoặc đi đâu đó cho vui vẻ nhưng anh rất hay từ chối, đặc biệt trong các cuộc họp lớp của hai vợ chồng. Tôi đưa ảnh vợ chồng lên facebook anh cũng bảo tôi gỡ xuống đừng đưa lên làm gì cho thiên hạ bàn tán này nọ. Tôi khá ngạc nhiên, nhưng trang facebook của anh anh không bao giờ nhắc đến tôi, anh chỉ đưa ảnh của anh lên mà thôi.

Thế rồi thời gian này tôi thấy anh thay đổi hẳn, ban đầu anh có vẻ vui vẻ hẳn lên, tình cảm của anh dành cho tôi vẫn thế nhưng tôi thấy anh hớn hở hơn. Trên facebook của anh cũng hay đề cập đến những dòng trạng thái nói cảm giác con tim đã vui trở lại. Tôi khá thắc mắc nhưng anh ít chia sẻ với tôi nên tôi không biết anh định nói gì. Thậm chí anh còn năng tút tát lại bản thân, chăm sóc ngoại hình thay đổi hơn. Đêm đến tôi thấy anh thức khá khuya dường như để suy nghĩ điều gì đó rất quan trọng, tôi có hỏi nhưng anh chỉ bảo tôi đi ngủ.
Người yêu cũ

Và bất ngờ hơn, chỉ sau đó có gần 1 tháng thì anh gọi tôi ra quán cà phê. Đi trên đường tôi đã linh cảm một điều không lành, y như rằng đến quán cà phê tôi sững người khi nhìn thấy anh đang ngồi cạnh một cô gái, bên cạnh đó là một cậu con trai nhìn khá giống anh. Anh lúng túng gọi tôi đến ngồi và giới thiệu tên cô ấy. Ngay lập tức tôi hiểu ra, đó là người yêu cũ của anh.

Anh nói rằng anh đã gặp lại người yêu cũ, và điều bất ngờ nhất là sau khi chia tay thì người yêu cũ của anh đã có thai nhưng cô ấy giấu kín. Hai người chia tay nhau vì giận dỗi chứ không phải hết yêu, và cho đến khi lấy tôi rồi chung sống với tôi, chồng tôi vẫn không hết cảm giác nhớ nhung dằn vặt khi chia tay bạn gái cũ. Vô tình họ đã gặp nhau trong một đám cưới của một người bạn, và bất ngờ hơn là anh đã biết cậu bé kia chính là đứa con ruột của anh, hiện giờ cô ấy đang làm mẹ đơn thân.

Tôi như khuỵu xuống khi biết sự thật, và điều tôi lo lắng nhất cuối cùng đã tới, chồng tôi bảo anh muốn xin lỗi và ly hôn tôi. Anh sẽ để tôi nuôi con cho tôi đỡ buồn, anh sẽ để lại căn nhà và ra đi với hai bàn tay trắng. Anh nói cô gái này mới là tình yêu thực sự của anh.


Tôi không nói gì và xiêu vẹo bước ra khỏi quán cà phê với tâm trạng đắng cay. Chồng tôi quá vô trách nhiệm khi sẵn sàng bỏ mẹ con tôi. Tôi chưa ký vào đơn ly hôn nhưng anh liên tục giục tôi để ra tòa. Quá đau xót khi tôi trở thành người thế chân như thế này. Tôi không biết nên buông tha anh hay cứ để tình cảm buông xuôi như thế này?

0 nhận xét: