Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật thực chất giống

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật, liệu ai đã từng nghe nói đến phương pháp này hay chưa. Chắc chắn những ai quan tâm thì đã từng nghe rồi, vậy bản chất phương pháp này như thế nào  thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật thực chất giống như thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi.

Thu nhỏ đầu mũi bằng kỹ thuật nội soi Hàn Quốc là một trong những kỹ thuật tiên tiến nhất giúp mũi đẹp tự nhiên và gương mặt hài hòa hơn. Thu nhỏ đầu mũi được áp dụng cho những trường hợp đầu mũi tròn to và hơi thô, đầu mũi không cân đối.
Vấn đề đầu mũi thô to thường gặp phải là do sụn hai cánh mũi không khép vào nhau hoặc do mô mềm nhiều hoặc do cả 2 nguyên nhân trên. Tùy vào nguyên nhân gây nên tình trạng thô to đầu mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định xử lý sụn hay cắt bỏ mô mềm sao cho thích hợp nhất. Nhờ công nghệ nội soi Hàn Quốc, bác sĩ có thể thực hiện chính xác và tỉ mỉ nhất khi xử lý sụn và cắt bỏ mô mềm. Do đó, công nghệ này được đánh giá cao nhất hiện nay.
Với công nghệ thu nhỏ đầu mũi nội soi, khách hàng có thể kết hợp đồng thời với nâng mũi, thu gọn cánh mũi để sở hữu chiếc mũi đẹp toàn diện mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, không xâm lấn nhiều, không để lại sẹo.

QUY TRÌNH THU NHỎ ĐẦU MŨI TẠI PHÚ XUÂN

B1 THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN
Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám vùng đầu mũi và tư vấn vùng lấy sụn phù hợp để tạo được đầu mũi đẹp hài hòa nhất với dáng mũi và khuôn mặt cụ thể của từng khách hàng.
B2 THAO TÁC CHUẨN BỊ
+ Kiểm tra y tế: Khách hàng sẽ được thử máu, thử phản ứng thuốc để đảm bảo sức khỏe trong quá trình phẫu thuật.
+ Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của Bộ Y Tế.
B3 TIẾN HÀNH
+ Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước đầu mũi và định hình dáng mũi theo kinh nghiệm chuyên môn.
+ Gây tê tại chỗ giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật
+ Lựa chọn phương pháp nâng mũi S-line phù hợp nhằm tạo sự hài hòa với gương mặt.
+ Bác sĩ sẽ bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ các mô mềm và xử lý sụn đầu mũi, tạo hình thu gọn đỉnh mũi phần phía trong lỗ mũi bằng chỉ sinh học.
+ Kết thúc quy trình, bác sĩ đóng kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ và cố định dáng mũi để vết mổ không gây ra sẹo hay bất kỳ dấu hiệu dao kéo nào sau đó.
B4 CHĂM SÓC SAU THU NHỎ ĐẦU MŨI
Bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá tình trạng mũi sau thu nhỏ. Từ đó đưa ra cách chăm sóc phù hợp tốt nhất với khách hàng.

Vậy khi trước khi đi thực hiện liệu mọi người có quan tâm tới vấn đề nên thu gọn cánh mũi ở đâu không ? bởi hiện nay có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ mọc lên nhưng không phải ở đâu cũng thực hiện tốt được cả. Vậy nên thu gọn cánh mũi ở đâu mới là thực sự hiệu quả. Bạn hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc Với hơn 20 năm thành lập với đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: