Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

chống xuất tinh sớm như thế nào ?

Xuất tinh sớm được hiểu là khi nam giới quan hệ tình dục mà nằm trong khoảng 2 phút đã dương cơ trắng thì được coi là mắc chứng bệnh lý này. Hay hiểu cơ bản hơn nếu người nam xuất tinh trước người nữ tùy trường hợp cũng cho là đã bị “yếu”.Câu hỏi đặt ra hiện nay có những chống xuất tinh sớm nào hiệu quả hiện nay mà nam giới áp dụng được
 
Chống xuất tinh sớm
Thông thường việc không thể kéo dài thời gian quan hệ là do đầu dương vật quá nhạy cảm (hay còn gọi là quy đầu) khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ, đặc biệt là những ai ít quan hệ khi không quen với sự co bóp mạnh của âm đạo.
Các nguyên nhân gây xuất tinh sớm khác có thể kể đến như do tâm lý lo lắng quá mức, nam giới có kinh nghiệm sinh hoạt tình dục chưa nhiều, các bệnh từ nhỏ do các vấn đề về dương vật, tiết liệu…Vậy cách chống xuất tinh sớm nào hiệu quả và an toàn nhất.

Cách chống xuất tinh sớm phổ biến hiện nay.

Sử dụng thêm bao cao su

Đa phần khi nam giới được hỏi họ cảm thấy thời gian quan hệ được lâu hơn khi mang bao cao su, thật vật nếu bạn quá nhạy cảm thì việc mang thêm 1 đến 2 bao sẽ giúp giảm kích thích đáng kể. Đồng thời đây cũng cách các tránh thai ngoài ý muốn và an toàn sức khỏe đường tình dục.

Làm chủ được tâm lý

Nghiên cứu cho thấy khi tâm lý con người trong trạng thái căng thẳng khó có thể điều khiển hoạt động của cơ thể, họ sẽ với tư tương tưởng thúc ép vì thế hoàn toàn có thể dẫn đến xuất tinh sớm mà bạn hoàn toàn không mong muốn.
Giải pháp ở đây là cố gắng tập trung vào việc đang làm tránh sao nhãng vào các công việc con dang dở phía trước, hạn chế căng thẳng khi về nhà đây là điều kiện quyết trong quá trình chống xuất tinh sớm cho nam giới.

Bí quyết dừng lại và tiếp tục

Nghe có vẻ chẳng có gì phức tạp và khó khăn cả, tuy nhiên việc này phải cần sự cố gắng tập luyện thường xuyên và có sự trợ giúp của người nữ. Đây là cách chống xuất tinh sớm hiệu quả để kéo dài thời gian quan hệ nếu duy trì được việc tập luyện thường xuyên, quyết tâm của 2 người.
Dừng lại và tiếp tục có nghĩa là khi bạn gần đến đỉnh điểm thì dừng lại, đợi đến khi giảm kích thích thì bắt đầu tiếp tục, cứ như thế trong thời gian luyện tập thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát việc xuất tinh của mình.




Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555



0 nhận xét: