Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn trước

Cánh mũi to bè khiến bạn gái bạn kém duyên và thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Vì vậy bạn có nhu cầu thu gọn đầu mũi cánh mũi nhưng lo lắng về việc thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn trước hàng  loạt các cơ sở thẩm mỹ như hiện nay. Chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp vấn đề này.


Đầu tiên xin khẳng định với các bạn là thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu rất đơn giản, không hề phức tạp. Bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ phần cánh mũi to một cách an toàn, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương hay biến chứng tới các vùng lân cận vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Phương pháp thu gọn cánh mũi chỉ áp dụng trong các trường hợp cánh mũi to bành sang 2 bên hoặc cánh mũi to không cân đối.

Quy trình thu gọn cánh mũi được tiến hành như sau:

Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp cho từng khách hàng.
Bước 2: Tiến hành đo vẽ dựa vào các đặc điểm nhân trắc học của mũi và khuôn mặt để có lên kế hoạch thu gọn cánh mũi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn.
Bước 3: Tiến hành gây tê tại chỗ cho khách hàng phẫu thuật.
Bước 4: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật để chỉnh cấu trúc sụn đầu mũi để thu gọn đầu mũi, cánh mũi sao cho phù hợp nhất. Việc phẫu thuật thu gọn đầu mũi cánh mũi thường kết hợp với nâng sóng mũi hoặc đơn thuần, tuỳ  thuộc vào các trường hợp cụ thể.

Thu nhỏ đầu mũi Thu Cúc địa chỉ uy tín hàng đầu cho sự lựa chọn của khách hàng hiện nay. Tại Thu Cúc sở hữu các bác sĩ hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại cũng những phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới. Thu Cúc đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.



Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: