Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

hẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi là phương pháp giúp đầu cánh mũi được thu gọn. Với kỹ thuật thu gọn cánh mũi được bác sĩ thực hiện bằng những thủ thuật rất đơn giản, chỉ tác động đến phần cánh mũi cần chỉnh sửa mang đến cho bạn dáng mũi cao thanh tú,đẹp tự nhiên, thon gọn và hài hòa với gương mặt hơn.
 
Mũi đẹp nhờ thu gọn cánh mũi
ƯU ĐIỂM CỦA PHẪU THUẬT THU GỌN CÁNH MŨI
Sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi, mũi trở nên thon gọn, tự nhiên, tạo hình đầu mũi hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

KHÔNG ĐAU, HỒI PHỤC NHANH
Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi nên khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn. Phẫu thuật đơn giản với đường mổ nhỏ khéo léo, tinh tế của các y bác sĩ tại Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Thu Cúc không chỉ đem đến dáng mũi như ý mà còn không để lại sẹo.Sau khi phẫu thuật, mũi hồi phục nhanh cho kết quả mũi đẹp tự nhiên.

ĐẢM BẢO KẾT QUẢ DUY TRÌ TRỌN ĐỜI
Sau khi thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi, kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định trọn đời.

KHÔNG CẦN NGHỈ DƯỠNG
Thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi không ảnh hưởng tới sức khỏe và không cần nghỉ dưỡng, khách hàng có thể ra về ngay.

Ngay sau khi kết thúc quá trình thu nhỏ đầu mũi nội soi khách hàng hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về ngay sau khi bác sĩ dặn dò để đem lại kết quả tốt nhất.

THẾ MẠNH CỦA PHẪU THUẬT THU GỌN CÁNH MŨI
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Singapore tại Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Thu Cúc đảm bảo an toàn tuyệt đối cam kết mang đến cho khách hàng dáng mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.

CÁNH MŨI THON GỌN, HÀI HÒA
Với kỹ thuật thực hiện chính xác tại Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Thu Cúc đem đến cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên với cánh mũi thon gọn, thanh thoát hài hòa với khuôn mặt, an toàn tuyệt đối, kết quả duy trì trọn đời.

ĐỘI NGŨ BÁC SỸ HÀN QUỐC, VIỆT NAM CHUYÊN MÔN CAO, TUYỆT ĐỐI AN TOÀN
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn vững và nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật chính xác, an toàn tuyệt đối.

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI
Với hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn của Bộ Y tế, hệ thống bệnh viện tiện nghi, sạch sẽ đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho khách hàng.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: